วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2559

การเติมเงินไลน์ด้วย LINE GIFT CODE..ง่ายมาก...

วิธีการเติมเงินในไลน์

เข้าไปใน Line store จะเข้าจากมือถือ หรือ คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊คอะไรก็ได้ มันจะโผล่หน้าจอให้เราล๊อกอินใส่ E-mail กับรหัสที่ผูกไว้กับไลน์ เมื่อ Log in เข้ามาได้ก็จะมาเจอหน้านี้


คลิกในเส้นประสีแดงซ้ายมือ เพื่อทำการเติมเงินเข้าไปในไลน์ของเราก็จะปรากฏหน้าต่างด้านต่างขึ้นมาค่ะ



ทำการคลิกเลือกวิธีการที่วิธีการจ่ายเงินของเราได้เลย จะเป็นบัตรเงินสดของเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ หรือบัตรทรูมันนี่  แต่สำหรับเราวันนี้จะเติมโดยใช้ LINE GIFT CODE ที่เราได้มาจากการแลกเหรียญที่เราสะสมมา เมื่อคลิกเสร็จแล้วก็เลือก Select and Continue



มาที่หน้านี้ใส่ Code ที่เราได้มาลงไปเลยค่ะ ในภาพเราใส่ไปแล้วเรียบร้อย เสร็จแล้วกดที่ Charge





สำเร็จแล้วค่ะ เราสามารถนำเหรียญฟรีเปลี่ยนเป็นเงินได้แล้วเรียบร้อย และเงินก็สามารถนำไปซื้อของในไลน์ ไลน์เกมส์ หรือซื้อสติกเกอร์ส่งเป็นของขวัญให้แฟน ให้เพื่อน ให้ใครก็ตามได้แล้ว....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น